Giá gốc là: 230.000đ.Giá hiện tại là: 200.000đ.

Tiết kiệm -13%

Tên gọi khác: Cây kè Nhật

Tên khoa học: Licuala grandis

Họ: Arecaceae (Cau dừa)

Chiều cao tại vườn: 1m – 1m4

Công dụng: Cọ Nhật có thể chịu bóng mát bán phần nên thích hợp để ở sảnh, hành lang, văn phòng làm việc. Tuy nhiên, nên đặt cây ở vị trí đón nắng để cây được phát triển tốt nhất. 

ưu đãi chỉ có tại CẢNH QUAN HẢI LAM


    Hệ thống kho hàng

    Trụ sở chính

    Số 19A, Đường Bát Khối, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
    090 4154 869

    Kho 1: Cảng Hà Nội

    Cảng Hà Nội
    090 4154 869

    Kho 2: Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội

    Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội
    090 4154 869

    Kho 3: Nguyễn Trãi - Thanh Xuân

    Nguyễn Trãi - Thanh Xuân
    090 4154 869

    Kho 4: Tháp Đồng hồ Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội

    Tháp Đồng hồ Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
    090 4154 869

    Chi nhánh Nam Định

    QL 21B Tân Đình Liêm Hải Trực Ninh Nam Định
    090 4154 869

    Mô tả sản phẩm

    Cây Cọ Nhật không chỉ mang hình dáng đẹp riêng biệt mà còn chứa nhiều ý nghĩa mang đến cho gia chủ. Để nắm rõ đặc điểm, cách chăm sóc của loài cây này cùng Hải Lam Green tìm hiểu qua những thông tin trong bài viết này nhé!

    cay-co-nhat-gia-re

    Thông tin, đặc điểm của cây cọ Nhật 

    Cọ Nhật còn có tên gọi khác là kè Nhật, là một cây thân gỗ thuộc họ cau dừa (Arecaceae) cùng họ với cây cau vua, cau tiểu trâm. Cây có nguồn gốc từ các nước ôn đới, sau được nhân giống và trồng ở nhiều nước khác, trong đó có Việt Nam.

    • Chiều cao: Cây có chiều cao khá kiêm tốn, thường dưới 2m tuỳ thuộc vào điều kiện môi trường và thời gian trường thành. Thân có màu xám, có nhiều mắt sần sùi trên thân do bẹ lá già rụng đi để lại sẹo
    • Lá: Lá của cọ Nhật giống như chiếc quạt, có màu xanh thẫm đẹp mắt. Kích thước lá thường có đường kính từ 0.5 đến gần 1m. Mép lá có nhiều răng cưa cạn, mắt lá có đường gân đều và đẹp mắt.
    • Hoa, quả: Thât ra loài cây này cũng có hoa nhưng thường ít gặp. Hoa mọc thành chùm dài với các cụm nhỏ, mọc ra ở nách lá và có màu vàng nhạt. Quả của cây có màu đỏ, hình bầu dục như quả của những loại cau khác.
    qua-co-nhat
    Quả của cọ Nhật

    Cây kè Nhật có tốc sinh trưởng chậm, cây ưa sáng và cũng có thể sống ở nắng bán phần nên rất phù hợp với nhiều điều kiện sống. Sự sinh trưởng của cây sẽ mạnh mẽ nếu được cung cấp đủ độ ẩm vừa đủ nếu không sẽ bị úng.

    Ứng dụng của cây cọ Nhật trong đời sống?

    Với vẻ bề ngoài đẹp mắt và sang trọng thì công dụng chính của cây vẫn là trồng làm cảnh nội thất, trang trí trong nhà. Dáng cây thẳng đứng, xoè lá rộng và đặc tính có thể sinh sống và phát triển tốt ở môi trường máy lạnh, thiếu ánh sáng. Nếu đặt cây ở vị trí dễ nhìn sẽ phô hết nét đẹp sang trọng của cây. Ngoài trồng làm nội thất thì cọ Nhật có thể trồng cây công trình tạo điểm nhấn cho khuôn viên.

    cay-co-nhat-gia-re-hcm

    Cây cảnh có tác dụng làm đẹp còn có khả năng lọc không khí, lọc những chất có hại trong môi trường. Theo nghiên cứu của NASA, cọ Nhật giúp làm sạch không khí khỏi các hoá chất như ammonia và tránh côn trùng, hấp thụ những khí thải độc hại từ thiết bị điện tử. Nếu trồng trong nhà, cây có tác dụng cải thiện chất lượng không khí giúp cho không gian sống trong lành và thoáng mát hơn.

    Ý nghĩa của cây kè Nhật

    Trong phong thuỷ, cây cọ Nhật là cây hộ mệnh đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Hình dáng của lá cây biểu tượng như bàn tay xoè hứng lộc. Quan niệm rằng, dù người trồng hay tặng cọ Nhật với mong muốn nhận lại nhiều may mắn, suôn sẻ trong công việc, thăng tiến sự nghiệp.

    Cọ Nhật phù hợp với tất cả các tuổi, đặc biệt với những người tuổi Dậu khi trồng sẽ phát huy tối đa những yếu tố phong thuỷ của cây.

    cay-co-nhat-gia-re-hcm
    Tuổi Dậu hợp trồng cọ Nhật

    Cách chăm sóc cây cọ Nhật cực đơn giản

    Nhờ cây dễ tính với môi trường sống nên quá trình trồng và chăm sóc cọ Nhật cũng khá đơn giản. Nhu cầu nước của cọ không cao, nếu bạn đang trồng cây con nên tưới nước 2-3 lần/tuần; cây trưởng thành thì chỉ cần tưới mỗi tuần một lần là đủ độ ẩm. Tưới nước vừa phải tránh trường hợp gây ra tình trạng ngập úng, thối rễ làm chết cây.

    Như đã đề cập ở trên, cây cọ Nhật có thể sống ở môi trường ngoài trời hoặc nắng bán phần đều được. Nếu trồng cây ở trong nhà, mỗi tuần chỉ cần mang cây ra ngoài trời quang hợp khoảng 1 tiếng là được.

    cay-co-nhat-gia-re-hcm

    Nếu muốn cây có tán lá màu xanh thẫm, bạn nên bón phân định kỳ mỗi 3-4 tháng một lần. Không cần bón quá nhiều, bón một ít phân hữu cơ NPK là đủ, những cây trồng trong chậu thì khoảng 1 năm nên thay đất 1 lần để cây có dưỡng chất mới.

    Nhờ tác dụng xua đuổi côn trùng, ruồi muỗi mà cây rất ít bị sâu bệnh phá hoại. Quá trình chăm sóc bạn cắt bỏ lá vàng úa, trường hợp gặp rệp lá hay phấn trắng thì dùng khăn lau sạch, nếu tình trạng nặng quá thì mua thuốc về phun là được.

    Địa chỉ cung cấp cây cọ Nhật giá rẻ tại Sài Gòn

    Hải Lam Green là đơn vị cung cấp cây nội thất – cây văn phòng uy tín, chất lượng và giá cả cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Cây cọ Nhật luôn có số lượng lớn đảm bảo nguồn hàng cung cấp cho khách hàng; với đội ngũ nhân viên giàu kình nghiệm và hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn tận tình mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    cay-co-nhat-gia-re-hcm
    Cọ Nhật tại vườn

    Tại Hải Lam Green đang có chương trình khuyến mãi:

    • GIẢM GIÁ lên đến 19% >>> Mua càng nhiều giảm giá càng sâu.
    • Mua 1 cây để sàn, khách hàng sẽ được TẶNG ngay 1 cây kim tiền để bàn.
    • MIỄN PHÍ vận chuyển khắp TP. Hồ Chí Minh, nhận hàng ngay trong ngày.

    (LƯU Ý: Giá sản phẩm hiện tại chưa bao gồm chậu)

    Nếu có nhu cầu tư vấn mua nguyên chậu và cây Bạch Mã Hoàng Tử để sàn, quý khách có thể nhắn tin hoặc liên hệ Hải Lam Green qua Hotline: 0904 154 869

    cay-co-nhat-gia-re-hcm

    cay-co-nhat-gia-re-hcm

    Đánh giá (0)

    Đánh giá Cây Cọ Nhật

    5 0% | 0 đánh giá
    4 0% | 0 đánh giá
    3 0% | 0 đánh giá
    2 0% | 0 đánh giá
    1 0% | 0 đánh giá
    Đánh giá Cây Cọ Nhật
    Gửi ảnh chụp thực tế
    0 ký tự (tối thiểu 10)
      +

      Lưu ý: Để đánh giá được duyệt, quý khách vui lòng tham khảo

      Sản phẩm tương tự

      0904 154 869 0904 154 869 Chat với chúng tôi